Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Pizza và Pizza

Đọt gió mùa vừa rồi nghe nói là đợt lạnh cuối, cái cảm giác hơi se se lạnh khô hanh 1 chút cũng dễ chịu. Trời lạnh con zai ngủ đắp chăn ấm cũng ngủ say hơn lâu hơn, mẹ làm được bao nhiêu việc rồi vào nằm cạnh con vẫn ngủ say, mẹ cũng chợp mắt đc 1 lúc. Con zai Joe của mẹ mỗi ngày lại khôn hơn 1 tí, mẹ chả bao giờ dám nói con thông minh cả, mẹ nghĩ đứa trẻ nào cũng thông minh hết, nên cai sự khôn của con ko có gì mà phải quá to tát, nó chỉ như là điều tất yếu cho sự phát triển của con. Mẹ đã thống nhất với bố và cả nhà rồi, là không bao giờ được chiều con, dướng con, giờ con đã biết đủ mọi thứ mặc dù là chưa nói được, nên mẹ sẽ bắt đầu cho con vào khuôn khổ biết thế nào là mùi đời. Có 1 điều mẹ lo lắng đó là sự ương bướng và nghịch ngợm của con. Tại sao con chưa biết nói mà mẹ mắng đã biết lên gân, gân cổ lên cãi, con lại còn cãi lại mẹ nữa à, sau này lớn con mà như thế mẹ sẽ đánh vào mông cho mà biết, ko vừa ý là biết cấu mẹ biết làm mình làm mẩy như cái thằng dở hâm dở dại. Bố mẹ đã thống nhất là mẹ sẽ đóng vai ác, mẹ sẽ luôn nghiêm khắc với con và sẽ đánh con nếu con hư. Mẹ nghĩ roi vọt là ko tốt, nhưng đối với con nít như con thì thực sự cần thiết, bao giờ khôn biết sợ biết cái đúng cái sai, mẹ sẽ tuyệt đối ko đánh con nữa. Trong cái thời buổi nhiều cám dỗ thế này nuôi và dạy con đâu có đơn giản chỉ là cho con no 3 bữa nữa. Mẹ luôn lo lắng cho con, mẹ chỉ ước con dễ bảo dễ nuôi chứ đừng để mẹ phải xót con mỗi khi mẹ cầm roi lên đánh. Honey I love you so much! Tự nhiên mẹ lại lan man chuyện của con. Gió mùa đông bắc về trời se lạnh, mẹ muốn làm Pizza cho bố con thưởng thức và chấm điểm cho mẹ, xem mẹ tiến bộ đến đâu rồi. Thương bố con vất vả cuối tuần cũng phải đi làm, bận bịu toàn ăn ở ngoài, 1 tuần ăn với mẹ có vài bữa. Mẹ làm 2 mẻ bánh Pizza ăn cho thay đổi không khí. Bố Joe ơi cố lên nhé! I love u!!!

Mẹ Joe post ảnh bột mì và men lên cho các mẹ dễ hình dung nhé, mẹ Joe mua ở Metro hoặc Fivimart hoặc Unimart... đều có, mẹ Joe thấy bột mì Hoa Ngọc Lan có vẻ ngon hơn hay sao ý, các mẹ cứ mua 2 loại về so sánh thử xem nhé.
Nhà còn gì ăn nấy, mẹ Joe ko bày vẽ kiểu cách, tủ đá còn ít tôm và mực và xúc xích, nấm kim châm nên mẹ lại làm Pizza hải sản và Pizza xúc xích.

2 nhận xét:

huongmeomeo nói...

tình cảm quá...trẻ con bi h đứa nào cũng bướng thế hay sao ý...hức thằng tom nhà em, bé tí mà toàn cho tay vào mồm, mẹ mắng bỏ tay ra là gào ầm gào ỹ lên ý...hức...

Nhat Dang nói...

hihi con zai có bướng và nghịch hơn con gái hay sáo ý e. Joe nhà chị bướng và mắng mặt cứ nhơn nhơn rồi lên gân cãi lại, hix hix lo lắm chả biết sau này nó có dễ nuôi ko, bgio ko vừa ý cái gì là cấu mẹ cào mẹ xước hết tay châm mặt mũi. Chắc Tom nhà e sắp mọc răng đấy, hồi trc thằng Joe nhà chị nó cũng cho tay vào mồm chị bỏ ra thì nó khóc y như Tom hihi

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More