Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Cơm Cháy và Cơm Rang Trứng

Hôm qua nấu nhiều cơm quá, tối lại ra ngoài ăn mẹ Joe còn thừa cả bát ô tô cơm nguội. Trưa nay mang ra xử lý hết cho gọn tủ. Nhìn mà chả biết có ăn hết chỗ cơm đó ko nữa. Mẹ Joe ko ăn cơm rang nên làm cơm cháy, làm theo cách của chị lêlan nhàn ơi là nhàn và rang cơm cũng nhanh nữa ^=^. Có ai ăn cơm rang và cơm cháy với mình ko nào? Mời mọi người nhé ^=^

                                                                   
Cơm Rang Trứng


Cơm Rang ăn với chút dưa chuột muối cho đỡ ngấy. Cách làm dưa chuột muối tai đây


Cơm Cháy ăn vơi Kho Quẹt, mẹ Joe thay thịt băm bằng thịt viên còn thừa hôm trước ăn bún ko hết ^=^. Cách làm kho quẹt cho ai quan tâm.


Cơm cháy làm đơn giản, chỉ lấy muỗng xúc cơm vào chảo, chảo nào cũng được ko cho dầu, nếu dính muỗng thì nhúng vào bát nước dầm cơm cho đều mặt chảo ( mẹ Joe học cách của chị lelanvn.com). Vặn lửa nhỏ vừa để cơm giòn đều, độ 10 phút là ta đã có miếng cơm cháy giòn giụm thơm ngon rồi. Ngày xưa nhà nào cũng nấu cơm bằng nồi gang hoặc nồi nhôm, mẹ Joe thích ăn cháy chấm với nước mắm tỏi ớt, nhớ mãi cái hương vị nồng ấm ấy. Bây giờ nhà nhà nấu cơm bằng nồi cơm điện, khi nào nhớ cơm cháy lại làm và ăn cho thỏa nỗi nhớ ^=^.


Bữa trưa của nhà em đây ạ, nhà có gì ăn nấy tận dụng triệt để đấy các bác ạ!

Hình ảnh về Các Món Cơm Rang ở đây

1 nhận xét:

Unknown nói...

Sao lại ngon quá vậy. Đang đói mà nhìn món này không kìm lòng được ý.

Chuyên bán bếp từ cao cấp|bếp điện từ nhập khẩu

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More