Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Tình hình sức khỏe của Joe

Sau đúng 1 tuần mẹ vào post bài về tình hình sk của Joe. Trộm vía sau bao sự cố gắng Joe cũng đã khỏi 90% rồi, mũi Joe ko còn bị đặc và chảy nữa. Mẹ sẽ ghi lại để nhớ về việc điều trị cho con theo pp dân gian:
- Bước 1: Ngâm lọ nước muối vào nước nóng cho ấm
- Bước 2: Hút mũi bằng dụng cụ hút mũi chuyên dụng ( lưu ý khi nước mũi đặc và trắng, hơi vàng cũng ko sao, nhưng xanh là nặng lắm rồi)
- Bước 3: Nhỏ lại bằng nước muối lần nữa
- Bước 4: Nếu làm như vậy ko đỡ thì dùng hoa cứt lợn, dùng chày giã nát khi nào ra nước thì chắt ( ko cần dùng vải xô làm gì cho mất công, lấy 1 cái thìa ấn vào hỗn hợp đã giã nước chảy ra thì chắt luôn vào cái cốc nhỏ đem hấp cách thủy, cho vào nồi cơm điện lúc nấu cơm cho tiện), sau đó chắt ra lọ nhỏ mũi, nhỏ ngày 2, 3 lần sẽ đỡ. Trộm vía bé nhà mình làm như vậy đỡ rất nhiều.

3 nhận xét:

Nhat Dang nói...

Hôm nay thì Joe đã khỏi hẳn rồi, hoa cứt lợn thật là kì diệu!Mẹ rất mừng!

Miu xinh nói...

trong trí nhớ của tớ, hoa cứt lợn xót lắm ý :-s

Nhat Dang nói...

uh tớ cũng biết thế, nên tớ pha cả nước muỗi sinh lí 0.9% nữa, tớ nhỏ 1 ngày 2 lần thôi trong 2 ngày đã thấy Joe đỡ và khỏi hẳn rồi.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More