Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Pizza thập cẩm đặc biệt

Hôm trước còn gói thịt gồm thịt gà, bò, cá hồi, tôm của Joe bị dã đông, mà chưa kịp nấu gì cho Joe, hn mẹ mang ra làm nhân pizza ^=^. ( Các bài liên quan đến cách làm ở đây: http://www.nhatdang.vn/2012/03/pizza-hai-san.html, http://www.nhatdang.vn/2012/03/lam-pizza-tai-nha.html )

Hình ảnh về các bước làm Pizza

Phần đế gồm bột mì, 1 ít men, 1 thìa cà phê muối tinh, 2 thìa cà phê dầu ăn, nước lọc nhào lên đến khi nào bột thành 1 khối đàn hồi, ko dính tay, ủ bột 1 giờ 30 phút hoặc hơn đến khi nào cục bột nở gấp đôi.

Nước sốt cà chua, pho mát Mozzarela, thịt các loại, hành tây, cà chua.

Trời nóng bột nở nhanh, mẹ Joe cho hơi nhiều men nên cục bột nở to nhỉ.

Cán bột ra thành hình tròn, độ dày độ 1 cm thì khi nướng bánh nở là vừa đế ko dày quá và mỏng quá ( đấy là theo cảm nhận của mẹ Joe thôi nhé, còn tùy khẩu vị của các mẹ).




                Mẻ bánh Pizza đặc biệt đã ra lò rồi đây oah thơm phức.


                                Rắc thêm vài nhánh rau mầm cải ăn cho có rau ^=^

                                                                        
                                                                          Và nữa


                                                                            Nữa


                                      Bonus them quả ảnh em Hằng ăn pizza chị làm nè ^=^


                                     Em thích nhất là được ăn Pizza chị Thảo làm, ngon lắm ớ

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Pizza thập cẩm đặc biệt trông ngon ghê. Sau này Joe lớn tha hồ được ăn pizza mẹ làm. Hi.

candy nói...

đông trùng hạ thảo loại 3 cô tiênKem đánh răng không chỉ được sử dụng dùng để đánh răng mà còn có nhiều tác dụng khác như làm mát vết bỏng, giảm sưng do bị ong đốt,…
đông trùng hạ thảo 999 giá bao nhiêuKem đánh răng không chỉ được sử dụng dùng để đánh răng mà còn có nhiều tác dụng khác như làm mát vết bỏng, giảm sưng do bị ong đốt,…
chàng trai 9x chinh phục đông trùng hạ thảoChanh là loại quả thông dụng trong làm đẹp và chữa trị mụn hiệu quả. Cách thực hiện trị mụn ở lưng bằng chanh như sau: bạn hãy cắt đôi một quả chanh rồi lấy một nửa chà nhẹ nhàng lên da lưng trong 5 phút rồi rửa sạch lưng bằng nước ấm.
đông trùng hạ thảo hàn quốc dạng nướcCông thức làm đẹp, trị mụn bằng trứng gà đang là phương pháp được nhiều chị em quan tâm áp dụng, mang lại hiệu quả bất ngờ cho là da chị em.
đông trùng hạ thảo nutricep organic cordycepsNhưng bạn đừng lo, sau đây qua bài viết trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng có hiệu quả không sẽ mang đến cho các bạn lời giải đáp cũng như phương pháp trị mụn đơn giản hiệu quả nhất.
đông trùng hạ thảo nutricepPhải làm thế nào khi mụn trứng cá mọc ở lưng. Mụn trứng cá ở lưng khiến bạn không thể diện những bộ đầm mát mẻ ưa thích.
giá đông trùng hạ thảo loại 1Lấy 1 quả táo chín xay nhuyễn rồi trộn đều với 1 chút mật ong. Sử dụng miếng giấy đắp mặt nạ để thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm.
giá 1 lạng đông trùng hạ thảoVà khi gọi anh là mưa ..Chẳng thể gần lại được nữa
tác dụng của đông trùng hạ thảo 3 cô tiênDưới đây là những dấu hiệu của bệnh trĩ mà chúng tôi mang đến nhằm giúp các bạn có thể phát hiện bệnh trĩ sớm để có thể điều trị kịp thời.
viên nang đông trùng hạ thảo hiệu 999Nam đó chính là ung thư vòm họng. Tuy nhiên, để phát hiện ra nó không hề đơn giản, thường được phát hiện ở giai đoạn bệnh đang phát triển mạnh
đông trùng hạ thảo có tốt khôngBệnh tiểu đường là một trong những căn bệnh phổ biến hiện nay, người bị bệnh tiểu đường thường không có cách nào chữa hết bệnh mà chỉ còn cách sống chung với nó.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More